Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

ขึ้ันภูชี้ฟ้า ‘วันเด็ก’ตอนที่ 2

หลังจากที่ตอนที่ 1 ผ่านไปให้หลายคนได้ติดตาม แถมยังมีบทความอื่นมาแทรกระหว่างกลางอีก ก็ได้มีโอกาส อัพตอนที่ 2 ซักทีก่อนที่ผู้อ่านจะรำคาญผม (จริงๆก็โดนนานละเนาะ )

ตื่นนอนตอนตี่สี่ครึ่ง(04.30 น.) ล้างหน้าแปรงฟัน (แบบว่าไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่เลย – – ) และรอเวลาจน05.30 น.ก็ขึ้นรถปิกอัพขึ้นไปที่ลานจอดรถบนภูชี้ฟ้า (ค่ารถคนละ ซาว(20)บาท) และเดินต่อขึ้น ภูชี้ฟ้าอีกจะถึงภู ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน ถึงจุดหมายก็ประมาณ 06.00 น.แล้วก็รอๆ ร๊ออ รอ … ถ่ายรูปพูดคุยไปเรื่อยๆ จนเวลาประมาณ 6.20 น. <>แสดง แสงแดดของวัน

เริ่มปรากฎสักพักหมอกก็บังอีก รอจนกระทั่ง 6.45 น. แสงออกและจน 7.10 น. พระอาทิตย์โผล่ขึ้นมาจากเส้นขอบฟ้า (เย้ๆ ดีใจจัง เวลาที่เรารอคอยก็มาถึงซะที O.o!! )
หลังจากนั้นท้องฟ้าก็เปิดทั้งหมด เราก็เริ่มไปถ่ายรูปกันในจุดอื่นๆ บนภูชี้ฟ้า รวมไปถึงป้ายภูชี้ฟ้า (จุดสำคัญที่จะลืมไม่ได้ อิอิ ^-^!! )
และอีกอย่างเจอชาวต่างชาติด้วย ขอถ่ายรูปกับเขาและถามว่ามาจากไหน ..ได้รับ
คำตอบกลับมาว่ามาจาก อเมริกา จนพี่เลี้ยงที่พาพวกเราไปทักทำนองแซวว่า “เด็กพวกนี้ ไปไหนก็เจอฝรั่ง(ชาวต่างชาติ)ทุกที่เลยนะ – -! ) …(ฮะๆ ก็มันบังเอิญนี่นาเนาะ จริงมะ @sittikorn @อาซาน @Ismaair)
ทั้งหมดนี้ก็คือทริปภูชี้ฟ้าประจำปี 2555 วันเด็ก 14 ม.ค.55 ที่พวกผมได้มีโอกาสไปเที่ยวกันมา และนำมาเล่าพร้อมกับเก็บภาพบางส่วนจากทั้งหมดมาฝากให้เพื่อนๆและคุณผู้อ่านมทุกท่านได้ติดตามกัน เผื่อฤดูหนาวหน้าเพื่อนๆ อาจเก็บภูชี้ฟ้านี้ไว้ในโปรแกรมท่องเที่ยว #travel อีกที่ก็ได้ แล้วพบกันใหม่ี ในบทความ หน้าครับ สวัสดี …
เขียนบล็อกโดย  แม็กกี้ ชินจัง  intragram : maxpc2534
ขอขอบคุณ @Ismaair และ @อาซาน – สำหรับภาพสวยๆที่ถ่ายให้เราได้นำมาชมกัน
หมายเหตุ – @ตามด้วยชื่อที่อ้างอิงในบทความนี้คือชื่อตาม FB ไม่ใช่ Twitter ครับอย่าเข้าใจผิดนะ
Facebook Comments Box