Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

สถิติผู้เข้าเยี่ยมชก่อมบล็อกแม็ก เดือนนี้น่าตกใจอย่างประหลาด O.o !!

สถิติผู้เข้าเยี่ยมชก่อมบล็อกแม็ก  วันนี้น่าตกใจอย่างประหลาด O.o !! 

  … ก่อนอื่นอย่างเพิ่งมองว่าแม็กเวอร์ ..แอคติ้ง หรืออะไร เพราะแม็กอยากให้ผู้อ่านกลับไปอ่านบทความในลักษณะเดียวกันนี้ของครั้งก่อน ( คลิกครับ ) จากนั้นให้คุณผู้อ่านกลับมาสนใจในของวันนี้กันครับ วันนี้จะนำเสนอสถิติประจำสัปดาห์
ในช่วงวันที่ 21 เม.ย.55 16.00 น. ถึงวันที่ 28 เม.ย.55 เวลา 15 .00 น. ซึ่งช่วงเวลาจากบทความครั้งนู้น ผ่านมาก็แค่เดือนเดียวเองใช่ไหมครับ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปนั่นก็คือ 

เมื่อแยกคนเข้าชมบล็อกแบ่งเป็นดังนี้

แบ่งตามเบราเซอร์ที่ใช้งาน พบ ว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่ร้อยละ 44 (จำนวน 60 คน) ใช้ IE ในการเข้าชม และร้อยละ 35 ใช้ Google Chrome ร้อยละ 13 ใช้ Mozilla Firefox และมีเพียง ร้อยละ 1 เท่านั้นที่ใช้ Opera

 ** เห็นได้ชัดเจนว่าเพียงช่วงเวลา 1 เดือนจากที่คนใช้ IE เข้าชมบล็อกเป็นอันดับที่ 3 กลับกลายมาเป็นใช้ IE เป็นอันดับ 1 ในเดือนนี้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ที่ยังเหนียวแน่นจริงๆ ก็คงจะเป็น Chrom ที่กระแสยังแรงไม่ตกที่เดี๋ยวนี้ใครๆก็จะใช้ Chrom กันทั้งนั้น และด้าน Firefox ก็ตกไปอยู่อันดับ 3 แทน

สุดท้ายเมื่อแบ่งตามระบบปฎิบัติการ ( OS : Operating System )  
พบว่า ร้อยละ 94 ( 127 คน) ใช้ OS : Windows ร้อยละ 3 ใช้iphone  และสุดท้าย ร้อยละ 1 ( 2 คน) ใช้ Android 
 **สิ่งที่แตกต่างในส่วนนี้ก็คือ  microsoft ก็ยังสามารถภูมิใจได้อยู่เพราะส่วนใหญ่ยังใช้ระบบปฎิบัติการวินโดว์อยู่นันเอง  โดยที่ระบบปฏิบัติการ Linux ก็ได้ตกจากแท่นไปจากบล็อกตามระเบียบ และมีน้องใหม่อย่างแอนดรอยด์เข้ามาแทน

สำหรับบทความยอดนิยมประจำเดือนนี้ (เมษายน) นะครับก็คือ 
บทความน้องใหม่ล่าสุดของเราครับ  Grouper DRG V.5 มาแล้วครับ ดยมีสถิติการเข้าชมอยู่ที่ 54 visit ครับ

เห็นแบบนี้แล้วแม็กก็รู้สึกดีใจจริงๆครับ ที่อย่างน้อยก็มีคนให้ความสนใจอยู่บ้าง แต่แม็กก็จะพยายามพัฒนาฝีมือการเขียนบล็อกให้ดียิ่งๆขึ้นต่อไปครับ มีอะไรดีๆก็จะเอามาฝากกันแน่นอนครับ …#นายแม็กครับ 
เขียนบล็อกโดย เจ้าเก่า นายแม็กกี้ 
เว็บมาสเตอร์ แห่ง hpprince.thport.com
Facebook Comments Box