Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

5 เหตุผลที่ต้องดู ‘สัตว์มหัศจรรย์ฯ’ Fantastic beasts

fantastic beasts สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

fantastic beasts สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

17 พฤศจิกายน 2559 วันแรกสำหรับ fantastic Beasts and Where to Find Them หรือชื่อภาษาไทย สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ แต่งโดย เจ.เค.โรล์ลิ่ง ที่เข้าฉายที่ทุกโรงภาพยนตร์ในไทยเป็นวันแรก

แม็กโดยผมเองผู้เขียนส่วนตัวเป็นคนหลงใหลวรรณกรรมเวทมนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์อยู่แล้วจึงไม่มีเหตุผลอื่นใดที่จะทำให้พลาดเรื่องนี้ได้เลย แต่ผมต้องการเชิญชวนทุกท่านให้ได้ดู และผมไม่ได้รีวิวแบบที่ทุกท่านเคยอ่าน และผมจะไม่สปอยล์ ผมขอยกเหตุผลที่ควรต้องไปดู และทิ้งเป็นปริศนาให้คุณไปดูเองดังนี้

5 เหตุผลที่แนะนำให้ไปดู

1. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เชื่อมโยงมาจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ หากจำกันได้ มีตัวละครตัวนึงเคยพูดถึงหรัวสือ สัตว์มหัศจรรย์ฯ และหนังเรื่องนี้เป็นแค่การเชื่อมโยงและแตกแขนงเป็นเรื่องใหม่

2.คุณไม่จำเป็นต้องเคยดู หรือติดตามเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะมันไม่ใช่แฮร์รี่ ภาค 8

3. เนื้อหาเรื่องราวถูกสโคปโฟกัสไปที่สัตว์วิเศษ ตามชื่อเรื่อง และคุณจะได้ตื่นตาไปกับสัตว์วิเศษและการใช้เวทมนตร์ของเหล่าผู้วิเศษพ่อมดแม่มดในการเลี้ยง จับ หรือวิธีการต่างๆ กับสัตว์ทั้งหลาย

4. ทั้งหมดนี้หากคุณเป็นคนรักสัตว์ หรือ ชอบหนังแนวแฟนตาซี แนวเวทมนตร์ จินตนาการสุดลึกล้ำไม่มีเหตุผลใดเลยที่คุณจะพลาดเรื่องนี้ไปได้

5.ทิ้งท้ายสำหรับแฟนคลับทางแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในเรื่อง สัตว์มหัศจรรย์ คุณจะได้คำใหม่ที่ผู้วิเศษเรียกผู้ไม่มีเวทมนตร์แทนคำว่ามักเกิ้ล ได้ยินโรงเรียน หรือ กระทรวงเวทมนตร์ และสถานที่ต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไปมันเป็นทั้งสิ่งใหม่แลพสิ่งเดิมๆ ที่คุณไม่ควรพลาดด

 สุดท้ายหากเต็ม 10 ผมให้ 8-9/10 ที่เหลือผมให้ทุกท่านเป็นคนให้คะแนนต่อด้วยการลองไปดูนะครับ

เขียนบทความโดย :แม็กกี้ ชินจัง IG:maxpc2534   

Facebook Comments Box