Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

เช็คอิน :Ticha cakes coffee & Bakery @PAI

“อยากกินต้องได้กิน… ” “กินอยู่นั่นถึงแม้จะรู้ น้ำหนักจะเพิ่มขนาดไหน”  สวัสดีครับทุกท่านวันนี้แม็กมาพร้อมกับการแนะนำสถานที่เช็คอินใหม่ที่อยากให้ทุกท่านมาชิลล์ๆ ชิคๆ คูลกับร้านกาแฟเล็กๆแห่งหนึ่ง ณ เมืองในเมืองอย่างอำเภอปายกันอีกครั้ง กับร้าน Ticha Cakes coffee & Bakery (ธิชาเค้ก)

ต้องยอมรับเลยครับว่าในยุคสมัยของประเทศไทย 4.0 ธุรกิจหนึ่งที่มีการเติบโตและมีร้านเกิดขึ้นมากมายคงหนีไม่พ้นอย่างร้านกาแฟ สถานที่สุดชิค สุดชิล เชคอินสุดเลิฟทั่วทุกแห่งในประเทศของเรา ซึ่งบทความนี้แม็กขอนำทุกท่านไปรู้จักกับร้าน  Ticha Cakes coffee & Bakery (ธิชาเค้ก)  เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ร้านหนึ่งที่เกิดขึ้นในอำเภอปาย ตั้งอยู่ที่ซอยหน้าบริเวณสถานีตำรวจภูธรอำเภอปาย (ตั้งต้นที่หน้าสถานีตำรวจจะเห็นทางสามแยกอยู่เลี้ยวเข้ามาในซอยเส้นนั้น ไม่นานก็จะเจอกับร้านให้ได้ชิล และเช็คอินกันแล้ว)

 

 

* ร้านนี้ขายอะไรบ้าง?
* เมนูน้ำ – กาแฟ  ( Latte,Capuccino,Americano)
– ชา หรือกลุ่มคนที่ไม่ค่อยอยากจะเสพคาเฟอินก็ขาดไม่ได้เช่นกัน ( Greentea,Thai-tea)
– เมนูตระกูล Soda อย่างอิตาเลียนโซดา
* เมนู Cakes ต่างๆ ซึ่งตรงนี้มีทั้งต้องสั่งล่วงหน้าและซื้อจากร้านได้เลย ซึ่งตรงนี้สามารถสอบถามข้อมูลจากร้านก่อนโดยตรงได้

และร้านนี้ไม่ได้เปิดเพียงแค่ร้านกาแฟเท่านั้นเพราะร้านนี้มี 3 ชั้นด้วยกัน โดยชั้นแรกจะเปิดเป็นร้านนวดสำหรับลูกค้าที่ปวดเมื่อยและต้องการบริการผ่อนคลายด้วยการนวดนั่นเอง    ชั้นที่สองถัดมาจะเป็นร้านเครื่องดื่มและเค้ก ก็คือร้านกาแฟที่กล่าวไปแล้วนั่นเองให้ทุกท่านได้นั่งเชคอินชิลล์ นั่งดื่มกันแบบคูลๆ แต่สำหรับใครอยากจะได้บรรยากาศดีๆ วิวฟินๆ มากขึ้นไปอีกต้องขึ้นไปชิลล์ที่ชั้นที่สาม ครับผมซึ่งชั้นที่ 3 นี่เองที่จะทำให้ทุกท่าน นอกจากได้จิบกาแฟเบาๆ ชิลล์ๆกันแล้วยังจะได้ชมบรรยากาศในเมืองรอบร้านกันแบบฟินๆอีกด้วย

รายละเอียดติดต่อร้าน และCheck-in (เชคอินร้าน) : ticha cakes : homemade bakery & coffee  

เบอร์โทรศัพท์ 094 936 6328 เปิดร้านตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น.

เรียบเรียงและเขียนบทความโดย แม็กกี้ ชินจัง IG: maxpc2534 

Facebook Comments Box