Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

Harry Potter : Christmas World at Siam Paragon

Harry Potter Christmas in the Wizarding World  เริ่มแล้วบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นอุ่นหนาฝาคลั่งตั้งแต่รอบสื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา และเปิดให้พ่อมดแม่มดทั้งหลายได้เข้าไปชมภายในเป็นวันแรกตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น และจัดยาวไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2561 ซึ่งแม็กเองก็ได้ไปเยี่ยมเยียนบรรยากาศที่โดยรอบตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม แม้จะเข้าไปข้างในไม่ได้ก็ตามซึ่งต้องขอบอกว่าในวันนั้นได้มีนักแสดงหลักจากในเรื่องมาร่วมในงานแถลงข่าวด้วยก็คือ Oliver Phelps และ James Phelps ผู้รับบทในเรื่องเป็น เฟร็ด วีสลีย์ และจอร์จ วีสลีย์ หรือที่เราเรียกติดปากว่า ฝาแฝดวีสลีย์ แห่งร้านเกมกลวิเศษวีสลีย์นั่นเอง

จัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าที่บริเวณลานแฟชั่นฮอล ชั้น 1 สยามพารากอนโดยในส่วนนี้จัดจำลองเป็นสถานที่ฮอกส์มี้ด ที่มีร้านค้าต่างๆเข้ามาไม่ว่าจะเป็น ร้านฮันนี่ดุกส์ , ร้านเดอวิชแอนด์แบนเจ็ท และยังยกร้านบางส่วนจากตรอกไดแอกอนมาด้วย ได้แก่เสื้อคลุมที่ดีทีสุดของมาดามมัลกิ้นล์ และร้านไม้กายสิทธิ์ของคุณโอลลิแวนเดอร์

* เนื่องจากสถานที่จัดงานรองรับคนได้จำนวนจำกัด  กรุณาจองวันเวลาเข้างานล่วงหน้า โดยมีค่าธรรมเนียมการจอง 100 บาท/คิว  เพื่อสามารถเข้าชมงานได้ตามวันและเวลาที่ต้องการ กดจองคิว ที่นี่  
– หลังจากนั้น นำรหัสจองออนไลน์มาแลกบัตรคิวหน้างานก่อน 30 นาทีที่จะถึงรอบเข้างาน
– ไม่จองคิวออนไลน์ก็ได้แต่เนื่องจากผู้เข้ามามีจำนวนมาก อาจจะมีบัตรคิวหรือไม่มีให้เข้างานก็ได้

*  ระยะเวลาจัดงาน 17 ธันวาคม 2560 – 2 มีนาคม 2561
*  สถานที่จัดงานที่ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
*  แนะนำว่าถ้าไม่รีบร้อนหรืออะไรวางแผนเวลาล่วงหน้าให้ดีๆนะครับ เพราะงานนี้จัดยาวๆ ถึงต้นปีหน้า ดังนั้นถ้ามาช่วงนี้เนื่องจากกำลังเปิดตัวด้วยจึงทำให้คนแน่นและล้นหลามอย่างที่ทุกท่านได้เห็นทาง social media ครับ

ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามอัพเดตข่าวสารนอกจากที่ clubmag blog แห่งนี้แล้วยังติดตามได้จากเพจโลกเวทมนตร์เพื่อนบ้านอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น เพจมักเกิ้ลวี (Muggle-V) ,เพจโบกนิดสะบัดหน่อย , เพจฮอกวอตส์เลิฟเวอร์โฮมเพจ ครับผม

บทความโดย แม็กกี้ ชินจัง IG: maxpc2534

Facebook Comments Box