Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

Wizarding ready in 2018 : Hogwarts Mystery

 

มาอีกแล้วครับ สำหรับพ่อมดแม่มดชาวผู้วิเศษทุกท่านบทความนี้แม็กมีเรื่องราวตื่นเต้นมาฝากพวกคุณทุกคนกันอีกแล้วเรื่องราวนี้ มักเกิ้ลทั่วไปจะไม่เข้าใจถ้ามิใช่ชาวผู้วิเศษในโลกเวทมนตร์เช่นพวกคุณ กับเจ้าสิ่งนี้ “Harry Potter Hogwarts Mystery”  เกมรูปแบบใหม่บนโทรศัพท์มือถือแฮร์รี่ พอตเตอร์อย่างเป็นทางการที่กำลังจะมาในปี 2561 (2018) นี้ครับ

โดยในรายละเอียดของเกมนี้นั้น มันจะเป็นเกมที่จะทำให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นพ่อมดแม่มดจริงๆในบทบาทของ นักเรียนฮอกวอตส์ ( Role player) โดยเกมนี้จะเปิดตัวภายใต้บริษัทเกมอย่าง Portkey Games ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่และได้รับแรงบันดาลใจจากจาก เจ.เค.โรว์ลิ่งเจ้าของนิยายแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่จะมาทำให้ชีวิตผู้วิเศษของทุกคนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

โดยขณะนี้ Harry Potter Hogwarts Mystery  ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วที่่ harrypotterhogwartsmystery     สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ และในสำหรับการเปิดตัวเกมนี้และรายละเอียดอื่นๆ ทางเว็บไซต์ บล็อก clubmag.in.th ก็จะทำนำมาอัพเดตข้อมูลให้ได้ทราบเช่นเดียวกันครับ ตอนนี้ขอให้พ่อมดแม่มดทุกท่านเตรียมผงฟลูในมือ และเตรียมไปตรอกไดแดกอนสู่ชานชาลาที่ 9 เศษ 3 ส่วน 4 กันครับ เอ้ย ไม่ใช่สิถ้าภาษามักเกิ้ลก็ต้องบอกว่าเตรียมความเร็วอินเตอร์เน็ตให้พร้อม และเตรียมดาวน์โหลดพร้อมกันทาง App Store และ Play Store ครับผม

บทความโดย : แม็กกี้ ชินจัง IG: maxpc2534

Facebook Comments Box