Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

เหล่าศัตรูของทายาทจงระวัง ! นี่คือ..จุดเริ่มต้นแห่งโวลเดอร์มอร์

 

ผ่านไปประมาณ 1 วันได้ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2561 ที่่ผ่านมาได้ปาเข้าไปกว่า 1.6 m ยอดวิวบน youtube แล้วสำหรับเรื่อง Voldemort:Origin of the heir (โวลเดอร์มอร์:่จุดกำเนิดของทายาท)

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทางผู้สร้างได้แถลงชี้แจงไว้ต้นคลิปตั้งแต่แรกเพื่อให้หลายท่านที่ชมทราบก่อนว่า หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีวัตถุประสงค์ในการสร้างมาสำหรับแฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ (เหล่าแฟนคลับแฮร์รี่ พอตเตอร์ร่วมกันคิดบท สร้างสรรค์บท และถ่ายทำออกมา) โดยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับทางบริษัท warner bros. หรือตัวผู้ประพันธ์ J.K.rowling แต่อย่างใดและมิได้มีจุดมุ่งหมายสร้างเพื่อเชิงพาณิชย์ใดๆ ทั้งสิ้น

หนังเรื่องนี้ถูกสร้างและเผยแพร่โดยบริษัท TRYANGLE FILMS  ที่นำแสดงโดย
ทายาท สลิธีริน : ทอม มาร์โวโล ริดเดิ้ล รับบทโดย Stefano Rossi
ทายาท กริฟฟินดอร์:กริชา แมคลาคเก้น รับบทโดย  Maddalena Orcali  และ Aurora Moroni (เด็ก)
ทายาทเรเวนคลอ :Wiglaf Sigurdsson  รับบทโดย Andrea Deanesi และAndrea Baglio (เด็ก)
ทายาทฮัฟเฟิลพัฟ :  รับบทโดย Andrea Bonfanti


หนังเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่ต้นของ Tom Marvolo Riddle หรือต่อมาคือ Lord Voldemort ที่เล่าถึงจุดเริ่มต้นของการก้าวขึ้นสู่การเป็นพ่อมดที่ยิ่งใหญ่ฝ่ายมืดบนโลกเวทมนตร์ จุดเริ่มต้นที่คิดจะสานต่องานของซัลลาซาร์ สลิธีรินนั่นเอง ในเรื่องจะโฟกัสไปที่ Tom Riddle เกือบทั้งหมดและอยู่แค่เรื่องรา่วของทายาทบ้านทั้งสี่ฮอกวอตส์ได้แก่ ทายาทของก็อดดริก กริฟฟินดอร์ , โรวีนา เรเวนคลอ , เฮลก้า ฮัฟเฟิลพัฟ และซัลลาซาร์ สลิธีริน หนังเรื่องนี้มีความยาวเพียง 52 กว่านาทีเป็นหนังที่ออกมาเพอร์เฟคเลยทีเดียว ที่ทำให้หนังเรื่องนี้ยอดวิวพุ่งไปที่หลักล้านวิวแล้วนั่นเอง  ได้เลยนะครับ สุดท้ายส่วนใดผมแปลผิด แปลตกไม่ครบประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ทีนี้ด้วยนะครับ โดยทุกท่านสามารถดูเนื้อหาทั้งหมดได้จาก Facebook และ Youtube channel ที่ผมแปะลิงค์ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ เหล่าศัตรูของทายาทจงระวัง !!!
Instagram: https://goo.gl/FgzVgB
Facebook: https://goo.gl/n8eBTj
หากชอบอย่าลืมแชร์และติด hashtag #WatchingVoldemort  ด้วยนะครับ

ดูหนังเรื่องนี้ทาง youtube channel by:TRYANGLE FILMS :Voldemort :Origins of the heir

เขียนและแปลบทความโดย : แม็กกี้ ชินจัง :IG maxpc2534
อ้างอิงภาพประกอบบทความจาก : facebook Voldemort origin of the heir 

Facebook Comments Box