Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

L.O.R.D 2 -ตัวอย่างสงครามเจ็ดจอมเวทย์ ภาค 2

 

สวัสดีครับสำหรับเพื่อนๆทุกคนที่ชื่นชอบและกำลังติดตามหนังเรื่อง L.O.R.D สงครามเจ็ดจอมเวทย์ที่เข้าฉายภาคหนึ่งผ่านมาแล้วปีเกือบสองปีกว่าๆ และหลายคนกำลังรอภาคต่อ วันนี้แม็กมีข่าวดีมาให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยครับ

ล่าสุดทางแฟนเพจ Hurry Up,Brother TH ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอตัวอย่างหนังเรื่อง L.O.R.D. หรือ Legend of ravaging dynasties (สงครามเจ็ดจอมเวทย์) ที่เป็นภาคต่อมาภาคที่ 2 ที่มีชื่อตอนย่อยว่า งานเลี้ยงฉลองแห่งความบ้าคลั่งที่เลือดเย็น โดยทางแอดมินแฟนเพจนี้ได้นั่งแปลตั้งแต่นิยายฉบับภาษาจีนมาเป็นไทยให้ทุกคนได้อ่านและรับรู้เรื่องราวก่อนที่หนังจะออกมา ซึ่งขณะนี่้นับว่าเป็นเรื่องที่ดีหากทุกคนได้ดูในคลิปวิดีโอตัวอย่างหนังจะเห็นว่ามีคำว่า coming 2018 ด้วย ถือว่าสิ่งที่ทุกคนรอน่าจะบันดาลผลขึ้นในไม่ช้าแล้วละครับ โดยในภาค 2 นี้เราจะได้มาลุ้นกันต่อว่า ฉีหลิงลูกศิษย์ของฝุ่นสีเงิน จะออกตามหาลอร์ดเจอไหมและจะเกิดอะไรขึ้นกับฝุ่นสีเงินและตัว่ของฉีหลิงเอง ที่สำคัญกิลกาเมช จะถูกฝุ่นสีเงินอดีตลูกศิษย์ช่วยเหลือให้พ้นจากการจองจำได้สำเร็จหรือไม่คงต้องรอติดตามแล้วละครับ ^^

กิลกาเมซ – ฝุ่นสีเงิน – ฉี่หลิง – ลอร์ดคนอื่นๆและลูกศิษย์ – รวมถึงพวกนักบวชจะมีบทบาทสำคัญอย่างไรบ้างในทวีปโอดินจะเกิดสงครามหรือการต่อสู้ หรือมีเรื่องราวที่ดำเนินต่อไปอย่างไรแฟนคลับสาวกที่รอคอยอย่างจดจ่อต้องอย่าพลาดนะครับ 🙂

 ตัวอย่างหนังสงครามเจ็ดจอมเวทย์ ภาค 2 (งานเลี้ยงฉลองแห่งความบ้าคลั่งที่เลือดเย็น) L.O.R.D.2 
อ้างการแปลไทยและลิขสิทธิ์การแปลจากช่อง Hurry Up, Brother TH

 

เรียบเรียงเขียนบทความ แม็กกี้ ชินจัง IG maxpc2534
อ้างอิงเนื้อหาบทความที่มา  Hurry Up, Brother TH

Facebook Comments Box