Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

The Flash 4:บทสรุปสุดท้ายของ The Thinker

จุดจบสุดท้ายของฤดูกาลของ เจ้าความเร็ว The Flash ในซีซั่นที่ 4 นี้ก็ได้ทิ้งปริศนาไว้ให้คาใจสำหรับแฟนๆอย่างเราให้ได้รอติดตามการเดินทางและการเจอภารกิจครั้งใหม่ในซีซั่นหน้านั่นเอง สำหรับในซีซั่นนี้เช่นเคยกับ “อธรรมย่อมพ่ายให้กับธรรมะ” สำหรับ Prof.Devole หรือ The Thinker เจ้าความคิดตัวร้ายประจำ Timeline ใน “Season 4 EP23 We Are The Flash”

แน่นอนว่า Prof.Devole ที่เราได้รู้จักสุดท้ายแล้วได้กลายเป็น The Thinker เจ้าแห่งความคิดไปในที่สุดโดยกุญแจสำคัญของภาคนี้ที่ทำให้ทีมแฟลชประสบความสำเร็จคือ มาร์ลิซ ภรรยาสุดที่รักของ Prof.Devole นั่นเองโดยส่วนหนึ่งที่เธอยอมเข้ามาช่วยทีมแฟลชนั่นเพื่อหวังเล็กๆว่าเธอจะได้สามีที่แสนดีเหมือนแต่ก่อนกลับมาเหมือนเดิมนั่นเองเพราะตอนนี้สามีของเธอคือ The Thinker มิใช่ ศจ.เดอโวที่เธอรู้จัก สุดท้ายแล้วนั่นสิ่งที่ The Thinker วางแผนมาทั้งหมดในซีซั่นนี้ก็ต้องจบลงโดยวิธีของ Speedter นั่นเอง

ซึ่งท้ายซีซั่นนี้ได้ทิ้งปริศนาไว้เช่นเคยคือ มือที่ชกดาวเทียมเป็นมือของเจ้าความเร็วคนไหน? และที่สำคัญช่วยก่อนจบนอร่าได้เผยตัวเองต่อหน้าทีมแฟลชทุกคนว่าเธอชื่อว่า “นอร่า เป็นลูกสาวของแบรี่ อัลเลน” และเธอต้องการขอความช่วยเหลือเพราะเธอได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดที่สุดลงไปแล้ว !! งานนี้เรียกได้ว่าต้องรอติดตามละครับกับ Series on The Flash Season 5 coming soon.

 

 

Facebook Comments Box