Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

12 อย่างที่ผู้ชายทำให้ผู้หญิงตกหลุมรัก

 

12 อย่างที่ผู้ชายทำให้ผู้หญิงตกหลุมรัก  บทความนี้น่าสนใจอย่างหนึ่งที่ต่างประเทศทำเป็นบทความขึ้นมาไปดูกันดีกว่าว่าในต่างประเทศอะไรทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักผู้ชาย และมีอะไรบ้างที่ใช้กับประเทศไทยและเรากำลังใช้วิธีนี้ในแบบเดียวกัน

1.วางแผนให้น่าประหลาดใจ
เมื่อเขาวางแผน มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเท่าที่เขาเสนอ ไม่ว่าจะเป็นการจัดวันเดินทางสำหรับวันหยุด ,วันหยุดสุดสัปดาห์หรือแม่แต่การเติมตอนบ่าย พวกเรามีความสุขมันแสดงให้เห็นถึงการใส่ใจและความพยายามจะเข้าหาเราและคุณชอบมัน หรือคุณจะชอบมันจริงๆ

2.เป็นผู้ฟังที่ดี

แสดงผู้หญิงคนหนึ่งที่คุณเป็นผู้ฟังที่ดี มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ การระลึกถึงสิ่งต่างๆที่เราพูดถึงเราก็น่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้หนังสือช็อคโกแลตหรือเครื่องประดับถ้าคุณทำให้เราประหลาดใจ มันทำให้เรารู้สึกเป็นพิเศษจริงๆ!

3.แสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอ

เป็นเรื่องพิเศษที่ผู้ชายสามารถพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกของเขากับคุณได้อย่างตรงไปตรงมาและตรงไปตรงมา เมื่อเขาทำได้สบาย ๆ ก็เยี่ยมมาก มันเยี่ยมจริงๆมันเหมือนกับการชนะการจับสลากอารมณ์

4.บางสิ่งที่โปรดในห้องนอน

เมื่อผู้ชายคนหนึ่งสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้สำหรับคุณแล้วคุณมีความสุขมากแค่ไหน? มันน่าตื่นเต้นมากที่มันเกือบจะเหมือนการชนะการแข่งขัน คนที่ต้องการความสุขให้กับคุณดังนั้นคุณสามารถสนุกกับตัวเองได้เป็นอย่างดีเดี๋ยวนี้นั่นเป็นวิธีที่ผมกำหนดคนดี เขาได้รับการปรบมือเป็นพิเศษถ้ามาจากสิ่งที่เขาไม่ค่อยชอบทำ

5.อาหารสำหรับฉัน

เมื่อชายคนหนึ่งเดินไปรอบห้องครัว และมีความสามารถและมั่นใจได้น่ารักมาก ฉันเป็นคนดูดสำหรับรูปลักษณ์บนใบหน้าของเขาเมื่อเขาหมายถึงธุรกิจกับผักเหล่านั้น การปรุงอาหารใช้ความอดทนและแสดงให้เราเห็นว่าคุณเป็นคนที่ดูดี

6.ไปซื้อของกัน
ลองมองกลับกันดูกีฬาเป็นงานอดิเรกยอดนิยมสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ ช้อปปิ้งเป็นงานอดิเรกที่ชื่นชอบของผู้หญิงจำนวนมาก การช็อปปิ้งคือการให้ผู้หญิงเล่นกีฬาคืออะไร ช้อปปิ้งอาจไม่ดีสำหรับกระเป๋าสตางค์ของผู้หญิง (หรือของพวกเขา!) และแน่นอนมันไม่ใช่หัวใจ แต่ก็เป็นเรื่องสนุก เมื่อชายคนหนึ่งสามารถซื้อสินค้ากับคุณและให้ความเห็นของเขา

7.มันโอเคและเป็นไม่เป็นเรื่องที่จะเบื่อหน่าย
ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่ได้แอบคิดว่ามันน่ารักจริงๆเมื่อชายคนหนึ่งขดตัวบนโซฟากับหนังสือของเขา? เมื่อเขาได้รับทุกการแสดงออกและตื่นเต้นเกี่ยวกับสิ่งที่เขาอ่านและเขาไม่ได้ละอาย ช่างเป็นอะไรที่น่ารักดี

8.ประนีประนอมเป็นกุญแจสำคัญ
   กี่ครั้งแล้วที่คนของคุณจะทำบางอย่างที่เขาไม่ต้องการเพราะคุณจะถามเขา? เมื่อชายคนหนึ่งทำอะไรบางอย่างสำหรับพวกเราที่เขาไม่ต้องการทำก็ทำให้ใจเราละลายไป ความหวานและความคิดมักจะไปไกล เราจึงขอขอบคุณที่คุณทำในสิ่งที่คุณไม่กระตือรือร้นที่จะทำ

9.ดูกีฬาทั้งหมด
เป็นการดีที่ได้เห็นผู้ชายยิงพลุขึ้นและหลงใหลในกีฬา ในความเป็นจริงมันแปลกน่าตื่นเต้น เมื่อคุณกำลังจู่โจมที่ทีวีและได้รับทั้งหมดขึ้นกำลังคำรามหรือโห่ร้อง – มันเป็นความหลงใหล เมื่อดวงตาของคุณสว่างขึ้นคุณจะกลายเป็นที่น่าพอใจมาก

10.จูบและกอดรัดเรา 
ความรักและความหวานให้กับเราเป็นเรื่องที่ยาวนาน เมื่อคุณรู้สึกหวานกับเราไม่ว่าคุณจะวางแขนไว้รอบตัวเราเมื่อเราไม่คาดหวังให้จับมือของเราเพียงเพราะหรือจูบด้วยความตื่นเต้นไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตามหัวใจของเราเต้นจังหวะ

11.รักในครอบครัวของเรา
บางคน (รวมถึงฉันด้วย) มีครอบครัวที่ผิดปกติ แต่ครอบครัวของคุณเป็นครอบครัวของคุณและคุณรักพวกเขามาก เมื่อชายของคุณเข้าใกล้ครอบครัวและทำให้สมาชิกในครอบครัวรักเขาเขาเป็นคนพิเศษอย่างยิ่ง

12.ไม่เป็นไรที่จะมีอำนาจเหนือกว่า
การครอบงำเราทำให้เราฉุนในทุกสถานที่ที่เหมาะสม ผู้หญิงทุกคนต้องการเพียงเล็กน้อย Fifty Shades of Grey ในชีวิตของเธอ มีเวลาและสถานที่ที่จะทำให้ความรักและมีเวลาและสถานที่ที่จะก้าวร้าวมากขึ้น เมื่อคุณรู้ความแตกต่างคุณจะทำให้เรารู้สึกผิดปกติ

แปลและเขียนบทความนี้โดย แม็กกี้ ชินจัง  IG maxpc2534
ขอบคุณบทความนี้แปลจาก : เครดิตบทความต้นฉบับ huffingtonpost   

Facebook Comments Box