Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

กำหนดฉายแล้ว Maze runner 3 ปีหน้า 2018

            Maze Runner: The Death Cure ใกล้กันเข้ามาแล้วนะครับ ข่าวดีสำหรับแฟนภาพยนตร์หนังไตรภาคอย่างเรื่อง Maze runner (วงกตมฤตยู) หนังแนวไซไฟ(Sci-fi) ที่มีเนื้อหามาจากนวนิยายและ ซึ่งขณะนี้ดำเนินเรื่องมาสามภาคแล้ว และสำหรับภาคสามนั้นมีกำหนดฉายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยครับ

           ซึ่งทางสตูดิโอกองถ่ายประกาศวันเข้าฉายแล้วคือวันที 25 มกราคมปี 2561 เหลือเวลาอีกเดือนกว่าๆ เท่านั้นเองนะครับกับ Maze Runner 3 ชื่อตอนว่า The Death Cure โดยรายละเอียดเรื่องย่อของหนังภาคนี้นั้นได้มีการเกริ่นเอาไว้ว่าโทมัสไม่สามารถเชื่อใจพวกวิคเกสต์ได้อีกต่อไป และโทมัสสามารถจดจำรายละเอียดในความทรงจำที่เพิ่มมากขึ้น คืนความทรงจำให้ผู้คนได้มากมาย โดยในครั้งนี้โทมัสรู้ว่าครั้งนี้อันตรายเพิ่มมากขึ้นเหนือกว่าที่เขาจะจินตนาการ ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้ทุกท่านสามารถค้นหาคำตอบได้ใน The Death Cure in maze runner 3 มกราคมนี้นะครับ

สำหรับท่านใดที่ไม่เคยดูหนังเรื่องนี้มาก่อน และอยากจะดูย้อนหลังสามารถดูย้อนหลังผ่านออนไลน์ได้ทาง Netflix   นะครับ  สำหรับท่านที่ไม่เคยดูหากยังนึกไม่ออกผมแนะนำหนังลักษณะคล้ายๆกันนี้ครับ ซึ่งมีลักษณะไตรภาคเหมือนกัน และเป็นหนังแนวอนาคตอันเลวร้ายเหมือนกันคือ  1.The Hunger Game    2.Divergent สองเรื่องนี้เป็นหนังที่ค่อนข้างจะไปในทิศทางเดียวกันกับ Maze Runner เลยทีเดียวครับ
– ภาค 1 The Maze Runner  (วงกตมฤตยู)  เข้าฉายประมาณปี2557 (2014)
– ภาค 2 The Maze Runner : The Scorch Trials (สมรภูมิมอดไหม้) เข้าฉายปี 2558 (2015)
– ภาค 3 The Maze Runner : The Death cure (ไข้มรณะ)  เข้าฉายเร็วๆนี้ ปี 2561 (2018)

อ้างอิงภาพประกอบบทความ : แฟนเพจ Maze Runner: The Death Cure  | ลิขสิทธิ์ภาพ 20th century fox

Facebook Comments Box