Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

เ่ช็คอิน :เชิญชิมและลิ้มลองกับ ข้าวซอยพี่น้อง จากอำเภอปาย สู่ไอคอนสยามวันนี้

สุขใดเล่าไม่เท่าสุขที่ได้กิน อิ่มปากอิ่มท้อง สุขใดเล่าไม่เท่า สุขที่ได้ กินข้าวพร้อมหน้าตา พร้อมครอบครัว สวัสดีครับทุกท่านพบกับผมนายแม็กกี้ หรือแม็กกี้ ชวนกินกันอีกเช่นเคย ห่างหายไปนานต้องขอประทานอภัยไปด้วยประการทั้งปวงครับเริ่มต้นไม่ถูกกับการรีวิวของกินอ่ะ เริ่มมันแบบนี้ไปเลยละกันเนาะ กับอาหารเมืองเหนือขึ้นชื่อลือชานอกจากขนมจีนก็ยังมี ข้าวซอยยยยย นั่นเองวันนี้พาไปรู้จักกับข้าวซอยเมืองปาย อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนกันนะครับ with http://mypornleaks.com

ร้านนี้ชื่อว่าร้าน ข้าวซอยพี่น้อง (Khao soi Zister’s) ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านห้วยปู ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ตรงข้ามโรงแรมโยมาโดยเมนูที่นำเสนอจะเป็นแน่นอนครับ ข้าวซอยนั่นเองมีทั้งข้าวซอยหมู ข้าวซอยไก่ ข้าวซอยเนื้อ ข้าวซอยเต้าหู้ให้สายกินทั้งหลายได้เลือกสรร นอกจากนี้่ยังมีเมนูขนมจีบและเครื่องดื่มรสเลิศให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศร้านอาหารสไตล์คาเฟ่นั่งกินอาหาร จิบน้ำฟังเสียงเพลงชมบรรยากาศไปเบาๆ ให้ฟินกันอีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้นคือสำหรับชาวกรุงจ้า ที่รู้สึกว่าอยากชิมอาหารข้าวซอยร้านนี้แล้วแต่รู้สึกเมาโค้งกันสะก่่อน ไม่เป็นไรครับ เพราะแอดได้ยินมาว่าช่วงนี้ไปจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ทางเจ้าของร้านได้ยกร้านไปเปิดบูทชั่วคราวอยู่ที่ ไอคอนสยามมม ครับคุณ อ่านไม่ผิดครับ Iconsiam (ไอคอนสยาม)

โดยร้านข้าวซอยพี่น้องจะเปิดขายบริเวณโซนสุขสยาม (sook siam) ห้างไอคอนสยามตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ถ้าไม่ทันทุกท่านต้องตามมากินถึงที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนเลยน๊าาา ส่วนเรื่องความอร่อยแอดมินแอบไปชิมมาแล้วให้ 8/10 เลยขอรับบบ สำหรับคะแนนที่เหลือแอดเผื่อไว้ให้ทุกท่านไปลองชิมกัน เดี๋ยวหาว่าแม็กกี้ขี้โม้ไม่ได้น๊าาา   เชิญทุกท่านเพลิดเพลินเจริญตาอาหารของกินมีให้เลือกสรรทั่วไทยแลนด์อาหารนั้นมีมากมายไม่ขัดสน สวัสดีครับ

เขียนเรื่องราวเช่นเคย นายแม็กกี้คุง 

Facebook Comments Box