Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

L.O.R.D2 สงครามเจ็ดจอมเวทย์ภาค 2 (ในนี้มี Spoil)

L.O.R.D 2 -ตัวอย่างสงครามเจ็ดจอมเวทย์ ภาค 2 ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนใจเรืองสงครามเจ็ดจอมเวทย์ ตั้งแต่ภาค 1 กันมา โดยจากสถิติทุกท่านได้ค้นหาเรื่องนี้และติดตามอย่างต่อเนื่องไม่แพ้ผมเลย นั่นให้ทำให้บล็อกแม็กแห่งนี้เป็น 1 ในเว็บทั้งหมดที่พูดถึงตัวละครและเรื่องราวในสงครามเจ็ดจอมเวทย์ และวันนี้ครับผมได้มีโอกาสติดตามภาค 2 จบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้หากใครยังไม่ได้ดูสามารถหาดูได้เลยนะครับ แต่สำหรับใครจะอยู่กับผมต่อ (อาจมีสปอยล์นะ ก็ตามมาได้เลยครับ) Macfeone เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อภาพที่ดีกว่า

L.O.R.D.สงคราม 7 จอมเวทย์

ก่อนอื่นเลยท้่าวความก่อนในภาค 1 ก่อนจะจบฝุ่นสีเงินได้ตีตัวออกห่างจากฉีหลิง นั่นก็เพราะไม่ต้องการให้ลูกศิษย์ตนเป็นอะไรไปส่วนฉีหลิงไม่ได้คิดเช่นนั้นหาทางเจออาจารย์ให้ได้ ในภาค 2 นี้นะครับ เริ่มด้วยฉีหลิงถูกเจ้าของโรงเตี้ยมไล่ออกมาเนื่องจากค้างค่าเช่า และหยูหัว(ลูกของลอร์ด6) ได้เข้าช่วยเหลือให้ฉีหลิงมาอยู่ในปราสาทของตน คืนนันมีคนคิดจะลอบฆ่าหยูหัวแต่ถูกฝุ่นสีเงินและกุยซานเหลียงฉวนมาช่วยไว้ และฉีหลิงก็ได้พบฝุ่นสีเงินเป็นครั้งแรก เขาขอติดตามไปแต่ฝุ่นสีเงินก็ยังไม่ยอมใจอ่อน หลังจากนั้นเกิดเรืองราวต่างๆ สุดท้ายฝุ่นสีเงินใจอ่อนยอมให้ติดตามไปช่วยกิลกาเมซ ทางด้านปราสาทของนักบวชเงินได้ทำทีวางแผนให้เทเรซาและรัตติกาลติดตามไปจับกุมฝุ่นสีเงิน ฉีหลิง กุยซานเหลียงฉวน หยูหัว เพื่อให้ไม่ให้ช่วยกิลกาเมซได้ ก่อนจะรู้ตัวเมื่อสายไปว่าเป็นกับดักในการสังหารหมู่ลอร์ดทั้งหมดและได้เข้าร่วมช่วยเหลือหยูหัวเท่าที่จะทำได้ ทางด้านฉีหลิงพบกับชิลลาและได้ทราบความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาได้ต่อสู้พรรคพวกของชิลลาโดยสุดท้ายชิลลาไม่สามารถจัดการกับฉีหลิงได้แม้แต่พลังวิญญาณ

สุดท้ายตอนนี้ฉีหลิงได้เป็นลอร์ด ได้รับการเสริมพลังวิญญาณให้แข็งแกร่งขึ้นเหมือนกับฝุ่นสีเงินทุกประการ และก่อนจบภาค 2 นี้หนังได้ทิ้งท้ายด้วยฉากของกิลกาเมซเดินทางไปหานักบวชเงินโดยมีชิลลาคอยรับมืออยู่และชิลลารู้แล้วว่าจะต้องมีสงครามอีกครั้ง ส่วนทางด้านฉีหลิงได้ฝึกการใช้พลังและรวบรวมสติและแน่นอนว่าเขาต้องหาทางไปช่วยอาจารย์ของเขาฝุ่นสีเงินและเพื่อนๆของเขาคนอื่นๆอย่างแน่นอน ซึ่งผมคาดว่าหนังนั้นอาจจะมีภาค 3 เป็นภาคสุดท้ายแล้วก็ได้ อย่างไรก็ตามเราสามารถติดตามได้ต่อไปครับคาดว่าต้องรออีก 2 – 3 ปี 55555555555555

Facebook Comments Box