Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

เมื่อ BTS official ให้ความช่วยเหลือแบบนี้ทำเอาแชร์สนั่นทั่วโลกออนไลน์

 

เรื่องราวดีๆ ในความโชคร้ายขณะอยู่ระหว่างการปฏิบัติกิจกรรมระหว่างวัน เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย หรือโลกสังคมออนไลน์ที่รู้จักกัน เป็นเรื่องราวของคุณคนนี้บนชื่อ Facebook ที่ชื่อ  Dusaya Sukwarapirom  (ขออนุญาตหยิบยกเป็นชื่อภาษาอังกฤษเพื่อป้องกันการสะกดผิดนะครับ) เรื่องราวนี้เกิดขึ้นต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้เองละครับ

เรื่องราวของเธอเป็นเรื่องถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์เหตุเพราะว่าเธอที่กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางโดยวิธีของรถไฟฟ้าบีทีเอสนั้นได้เกิดอุบัติเหตุคือตุ้มหูของเธอนั่นหล่นไปที่บันไดบริเวณบันไดเลื่อนแต่เธอยังคงมีสติรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนและเข้าช่วยเหลือทันที แต่ความพิเศษของเรื่องราวนี้ไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้นครับมันอยู่ตรงที่ ผู้ดูแลระบบทางด้านไลน์ออฟฟิศเชียลของทางบีทีเอสเองต่างหาก (ซึ่งหากใครเคยได้อ่านเรื่องราวของเพจดังๆต่างเช่น ไก่เคเอฟซี , เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ฯลฯ ก็พอจะนึกออกได้) นี่ก็เช่นเดียวกันครับเป็นเรื่องราวที่ไมรู้จะสงสาร หรือขำดีไม่ว่าจะเป็นทั้งฝั่งของผู้ขอความช่วยเหลือและผู้ให้ความช่วยเหลืออย่างแอดมินก็ตาม แต่ต้องขอบอกว่าต้องขอชมเชยแอดมินบีทีเอสจริงๆ ที่ทำให้หายเครียดได้เลยละครับ แต่มาหนักใจแทน (เอ้ยไม่ช่ายยยแล้ว )

จากนั้นข้างล่างนี้ขอหยิบยกเอาเรื่องราวนี้มาให้คุณผู้อ่านได้ติดตามเลยนะครับ อย่างไรก็ดีทางบล็อกแม็กก็ต้องขอให้คุณผู้อ่านทุกท่านจงมีสติระหว่างเดินทางด้วยนะครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกนาที ทุกสถานที่โดยไม่เลือกบุคคล วันและเวลาครับ  สวัสดีครับ

ขออนุญาตเรื่องราวจากคุณ Dusaya Sukwarapirom
เขียนเรื่องราวโดย maxkung -IG:maxpc1991

Facebook Comments Box