Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

เที่ยวเชียงราย ให้ชีวิตผ่อนคลายบ้าง

เชียงราย ไม่ว่าเมื่อไหร่ เวลาใด ที่จะเลือกไปเที่ยวครั้งใด ก็ดูน่าเที่ยวอยู่เสมอๆ แต่จริงๆ อาจจะไม่เพราะสถานที่ หรือสิ่งแวดล้อมรอบข้างหรอกก็ได้ แต่อาจจะเป็นใจเราที่บางครั้งอยากหาความสุขให้ตัวเองบ้างนั่นเอง

ภาพนี้คือภาพสิงห์ สัญลักษณ์เด่นของไร่สิงห์ปาร์ค ที่ตั้งอยู่ที่ จ.เชียงราย ที่ยิ้มและพร้อมเล่นรับกับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนและมาเที่ยวหามันอยู่เสมอ แม้บรรยากาศคลึ้มและฝนที่ตกลงมา แต่มันไม่ได้ทำให้ผู้คนลบรอยยิ้มหายไปจากใบหน้าเลย

ภาพนี้บริเวณห้องน้ำ ย้ำว่าห้องน้ำนะครับที่วัดร่องขุ่น จ.เชียงราย อลังการไหมละ 555 วิจิตรตระการตาจนอยากยกไปไว้ในบ้านตัวเองเลย แต่ทำไม่ได้หรอกเพราะมันใหญ่มากกก

การออกไปเที่ยวแต่ละครั้ง ในแต่ละทริปของผมสุดท้ายแล้วผมก็มานั่งนึกนะว่าจริงๆแล้วเพราะเราอยากเที่ยว หรือต้องการอะไรกันแน่ ก่อนไปเที่ยวเราอยากไปเพราะเราไม่เคยไป เห็นเขาไปเลยอยากไปบ้าง พอไปแล้วกลับมาย้อนนึกดูเราไม่แค่ได้ไปเที่ยวนี่นา แต่ทุกครั้งที่ผมไปในแต่ละสถานที่ในแต่ละทริป หรือแม้แต่ในภาพนี้ ที่จ.เชียงราย สิ่งที่มันเกิดขึ้นคือมันทำให้ผมได้ยิ้มมากขึ้น ยิ้มให้กับความสุขที่เกิดขึ้นรอบตัว ดังนั้นการไปเที่ยวในครั้งหน้าของผมก็จะเป็นแบบนี้ไปตลอด ยิ้มให้กับมัน ไมว่าการเที่ยวที่นั่นเราจะได้รับความสุข ความทุกข์ มันก็คือสีสันของชีวิตแล้วละ ออกไปใช้ชีวิตกัน เที่ยวให้รู้ ดูแลตัวเองให้ถูกต้องและปลอดภัย

Facebook Comments Box