Blogmax | แม็กกี้ ชินจัง

Appน่าใช้ สำหรับชาวสาวก Android น่าใช้ฝุดๆๆ

-/- แม็กซุ่มหายหน้าไปนานทีเดียวต้องขออภัย กลับมาคราวนี้แม็กขอเริ่มเปิดประเด็นของข่าวไอทีละกัน และเอาใจคอ Android สาวกกันกับแอพพลิชั่นดีๆ ที่ชาวแอนดรอยด์ต้องบอกว่า “ว้าว มันน่าลองจุงเบย” ผมขอบ่องตงๆๆ ฮะฮ่าๆ จะช้าอยู่ไย ตามไปดูกันเลยดีกว่า ….

 Appน่าใช้ สำหรับชาวสาวก Android น่าใช้ฝุดๆๆ

1. Kingsoft office (โปรแกรมออฟฟิศบนแอนดรอยด์)
     ซึ่งเจ้าแอพตัวนี้เนี้ยถ้าเพื่อนๆลองเสิร์ชค้นหาใน Play Store เนี้ยจะพบว่ามันเป็นแอพเสียตังค์ใช่มะ $_$ แต่ต้องมองดีๆนะ แอพตัวนี้จะมีแอพที่คล้ายๆกันแถมฟรีอีกด้วยนะ ^_^ โดยเจ้าแอพตัวนี้เนี้ย มันจะช่วยให้เพื่อนๆได้สะดวกสบายในการแก้ไข ,สร้าง งานเอกสารออฟฟิศ อย่าง Word,excel,powerpoint ได้อย่างง่ายดายเลยละ ยังไงก็ลองไปเล่นกันดูนะ …

2. Camera 360 Ultimate
Camera360 Ultimate
      แอพ แต่งภาพที่ผู้ใช้งานแอนดรอยด์ทุกคนต้องมีติดเครื่องไว้ เพราะแอพแต่งภาพตัวนี้มีลูกเล่นให้เลือกใช้งานมากมาย เ ด้วยฟีเจอร์เปลี่ยนสีรูปภาพตามอารมณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงเปลี่ยนรูปภาพธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นภาพที่ดูดีแบบมืออาชีพด้วยโหมดแต่งภาพและเอฟเฟคต่าง ๆ ที่มีให้เลือกใช้มากมาย

3.ติ้กเก้อ
Ticker Laos
     แอพนี้ใครยังไม่รู้จักอีกบ้างในเวลานี้กับสติ๊กเกอร์ข้อความโดนๆบาดใจที่มีไอเดียและจุดประกายมาจากสติ๊กเกอร์ท้ายรถสิบล้อและฮิตอยู่บน Social media อย่าง facebook อยู่พักใหญ่กลบกระแส facebook sticker ไปเลยทีเดียวที่สำคัญแอพนี้ฟรีนะครับไปหาได้ที่ playstore กันเลย

 4. Line Camera
LINE camera

       หลังจากที่โปรแกรมการสื่อสารผ่านทาง Line แชทได้รับความนิยมสำหรับคนใช้มือถือสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก ไม่แพ้กระแสเฟสบุ๊คกันเลยทีเดียวเชียว ทางผู้พัฒนาไลน์จึงไ้ด้ออกแบบแอพพลิเคชั่นตัวใหม่นี้ออกมาชื่อว่า Line camera สำหรับให้ผู้ใช้ไลน์ได้เพลิดเพลินและมีโอกาสได้แต่งรูปให้ดูสะสวยก่อนที่จะส่งไปให้คู่สนทนาได้เห็นกัน โดยความพึงพอพอใจของผู้ใช้แอพพลิเคชั่นนี้อยู่ที่ระดับ 5 ดาว (70000+กว่าคน) นะครับ …

5. Wechat

อีก 1 แอพที่กำลังมาแรงไม่แพ้กระแสไลน์ เฟสบุ๊ค อินตราแกรม นั่นคือวีแชท ที่มีฟีเจอร์ครบครัน และกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนสมาชิกกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก
คุณสมบัติเด่น
– ส่งข้อความตัวหนังสือ ข้อความเสียง ภาพ วิดีโอ ข้อมูลตำแหน่ง และอื่นๆ ข้ามแพลตฟอร์มฟรี โดยส่งให้เพื่อนคนเดียวหรือทั้งกลุ่มก็ได้
– วิดีโอแชท คมชัดด้วยระบบ HD
– สามารถเข้าถึงประวัติข้อความที่จัดเก็บไว้ในเครื่องได้แบบออฟไลน์อย่างปลอดภัยทุกเมื่อ
– ไม่มีโฆษณากวนใจ
– โซเชียลเน็ตเวอร์ค ที่ให้คุณแบ่งปันภาพถ่าย แบ่งปันความรู้สึกให้กับเพื่อน
– หลากหลายวิธีการเพิ่มเพื่อน เช่น เขย่าโทรศัพท์ของคุณและเพื่อนพร้อมกัน หรือสแกนรหัส QR หรือเลือกเพิ่มเพื่อนจากรายชื่อในโทรศัพท์ แบ่งปันไอดี หรือใช้บริการที่อิงกับตำแหน่งที่อยู่
– สมัครสมาชิกง่ายเพียงใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
– เว็บ WeChat : สนทนา WeChat ผ่านเบราว์เซอร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และใช้งานได้ที่ http://web.wechatapp.com
– รองรับการใช้งานมากถึง 18 ภาษา เช่น ภาษาไทย อังกฤษ จีน เวียดนาม อินโดนีเซีย และโปรตุเกส ฯลฯ

 
^_^.. เป็นไงครับกับบทความวันนี้ผมยกให้แอนดรอยเป็นพระเอกกับ 5 แอพก่อนละกันติดตามว่าครั้งหน้าผมจะเอาแอพอะไรมาฝากหรือจะเปลี่ยนเป็นแอพ Ios กันบ้างก็ติดตามละกันนะครับที่ maglifesoft. ^_^
Facebook Comments Box